SHAIRI: MIMI NDIO BABA, MWINGINE AWE NANI?

Standard

Mimi ndio baba mwengine awe nani?

father-and-son-003.jpg

Shairi nawaandikia, enyi watu wa duniani,

Baba muhimu kwa familia, sio mama tu mumthamini,

Mimi ndio baba, mwengine awe nani?

 

Mimi ndio baba, kichwa nyumbani,

Uongozi kwangu haiba, naongoza walo ndani,

Mimi ndio baba, mwengine awe nani.

 

Msaidizi wangu mama, alowaleta duniani,

Uchungu ulimuuma, niliwaweka mimi changoni,

Mimi ndio baba, mwengine awe nani?

 

Njaa ikiwashika, macho yao kwangu,

Kuwalisha kuwavika, yote majukumu yangu,

Mimi ndio baba, mwengine awe nani?

 

Hakuna kama mama, kweli hata mimi nasema,

Lakini hata huyo mama, atoka kwa babaye lazima,

Mimi ndio baba, mwengine awe nani?

 

Uchungu wa mwana, methali ya waswahili,

Aujuae mlea mwana, wote haki wastahili,

Mimi ndio baba, mwengine awe nani?

 

Nailinda familia, nawakumbata wakilia,

Hata janga likifikia, wote huniangalia,

Mimi ndio baba, mwengine awe nani?

 

Mungu kanipatia, madaraka wote kuzidia,

Hata mfalme na malikia, baba yao wanamuamkia,

Mimi ndio baba, mwngine awe nani?

 

Tamati tamatiya, shairi namalizia,

Mama muhimu nakwambiya, bila baba hajatimia.

Mimi ndio baba, mwengine awe nani?

 

Paul Mndima 2016

4 thoughts on “SHAIRI: MIMI NDIO BABA, MWINGINE AWE NANI?

Leave a Reply

